คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 74
ทางผู้บริหาร AKA Japanese Restaurant ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อนัดพบกันและขอโทษ ด้วยตนเองและได้มอบ Gift Voucher ให้เป็นของขวัญสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น
และทางพนักงาน AKA Yakiniku สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้โทรมาขอโทษกับ การกระทำกับลูกค้าดังกล่าวแล้วครับ และได้สัญญาว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก
สรุป ผลประนีประนอม ได้จบลงอย่างมีมิตรภาพครับ
ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน คนโสดหรืออยู่ตัวคนเดียวก็สามารถเข้าไปทานที่ AKA Japanese Restaurant ได้ครับ
และทางพนักงาน AKA Yakiniku สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้โทรมาขอโทษกับ การกระทำกับลูกค้าดังกล่าวแล้วครับ และได้สัญญาว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก
สรุป ผลประนีประนอม ได้จบลงอย่างมีมิตรภาพครับ
ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน คนโสดหรืออยู่ตัวคนเดียวก็สามารถเข้าไปทานที่ AKA Japanese Restaurant ได้ครับ
สุดยอดความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ผมโดน AKA Japanese Restaurant เอาเปรียบและโกหกลูกค้า ควรฟ้องร้องดีไหมครับ
อันนี้คูปองกินฟรีที่ผมได้มา โดนเปลี่ยนเงื่อนไขจาก คูปอง รางวัลกินฟรี Premium Buffet ตลอดปี เปลี่ยนเป็นคูปองส่วนลดแทน โดยมีเงื่อนไข ต้องมา 2 ท่าน ครับ